TỔNG QUAN VÀ XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VIỆT NAM

Thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung đang ngày càng phát triển. Nhiều doanh nghiệp đã dần chuyển hướng từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh thương mại điện tử, hoặc kết hợp cả hai hình thức thành kinh doanh đa kênh. Theo như báo cáo của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, doanh thu kinh doanh trực tuyến dự báo sẽ tăng trung bình 29% trong giai đoạn 2021-2025.

Vậy thực trạng cụ thể của thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nay diễn ra như thế nào? Đâu là các xu hướng nổi bật của thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *