MỜI DOANH NGHIỆP ĐĂNG KÝ THAM DỰ DIỄN ĐÀN “HỢP TÁC QUỐC TẾ, ĐỔI MỚI VÀ ĐẦU TƯ”

Theo thông tin trao đổi từ Sở ngoại vụ, Đị sứ quán Việt Nam tại Belarus đã có công điện sô s86 ngày 08/02/2022 thông tin về việc Uỷ ban Hành chính tỉnh Brest (Belarus) mời tham dự Diễn dàn kinh doanh Brest -2022, tổ chức thành phố Brest từ  ngày 18-19/5/2022 theo hình thức trực tuyến.

Diễn đàn kinh doanh Brest  được tổ chức vào tháng 4 hàng năm với sự tham dự của lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương Belarus, các cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài tại Belarus, các đoàn đại biểu chính thức cùng doanh nghiệp của các nước Châu Âu, Châu Á, Châu Phi và Châu Mỹ. Năm nay, do điều kiện khách quan, phía Belarus điều chỉnh thời gian tổ chức Diễn đàn vào ngày 18-19/5/2022 và bổ sung hình thức tham gia trực tuyến. Chủ đề của Diễn đàn là “Đầu tư, Đổi mới  sáng tạo và Hợp tác quốc tế”

Việc tham dự Diễn đàn là cơ hội để tìm hiểu về tiềm năng kinh tế, đầu tư và du lịch của Belarus,xúc tiến mở rộng thị trường đến các nước châu Âu. Sở Công Thương thành phố Hải Phòng thông tin tới các đơn vị trên địa bàn thành phố quan tâm và đăng ký tham dự trước ngày 17/5/2022

Thông tin chi tiết: Tải về

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *