Tập huấn nâng cao năng lực kỹ năng kinh doanh và XTTM cho doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực Đồng bằng sông Hồng năm 2022 tại Hải Phòng (29/11)

Sáng 29/11/2022 ti hi trường tầng 4 khách sn Hoàng Long Classic; s 25B Trn Quang Khi, Hng Bàng, Hi Phòng, Trung tâm Khuyến công và Tư vn phát trin công nghip t chc lp tp hun đào tạo nâng cao năng lực kỹ năng kinh doanh và xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực Đồng bằng sông Hồng năm 2022 tại Hải Phòng. Đây là lớp tập huấn thứ 2 được tổ chức  theo chương trình Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2022.

Quang cảnh lớp tập huấn

Tham dự lớp học có đại diện lãnh đạo sở Công Thương, lãnh đạo Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp, phòng Kinh tế Hạ tầng các quận, huyện; đại diện lãnh đạo Trung tâm Khuyến công, Xúc tiến thương mại, đầu tư, các doanh nghiệp các doanh nghiệp nhỏvà vừa khu vực Đồng bằng sông Hồng; cơ quan báo chí, truyền thông cùng các báo cáo viên, diễn giả của lớp tập huấn…

 

Ông Hoàng Thế Nam – Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp phát biểu khai mạc

Chương trình tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng kinh doanh và xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực Đồng bằng Sông Hồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao kỹ năng ứng dụng thương mại điện tử và tham gia hội chợ triển lãm trong hoạt động sản xuất kinh doanh một cách có hiệu quả nhằm mang lại lợi nhuận tối ưu cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó hướng tới sự liên kết trong sản xuất kinh doanh, phát triển thị trường giữa các doanh nghiệp nhỏ và vừa vùng Đồng bằng Sông Hồng năm 2022 tại Hải Phòng.

Lớp tập huấn đã mang đến cho doanh nghiệp những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về giao thương toàn cầu hiện nay; hướng dẫn cách sử dụng công cụ website B2B để quảng bá doanh nghiệp; hướng dẫn cách quản lý và giao dịch trên website TMĐT; hướng dẫn thực tế các DN tham gia, đăng ký đăng ký đăng nhập trên website TMĐT của doanh nghiệp; Tổng quan về quy mô hội chợ triễn lãm trong nước và quốc tế. Các hội chợ với các thị trường mục tiêu; Đánh giá về thói quen sourcing của cộng đồng byể dành cho hội chợ triễn lãm; Các bước chuẩn bị cho một triển lãm: trước, trong và sau hội chợ. Các nguyên tắc dàn dựng, thiết kế gian hàng; Thực hành theo nhóm việc thiết kế gian hàng mẫu;

Buổi tập huấn còn giới thiệu đến doanh nghiệp, các học viên về sàn hoaphuong.gov.vn, những đặc quyền, lợi ích khi tham gia bán hàng trên sàn thương mại điện tử do Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp – Sở Công Thương Hải Phòng quản lý. Học viên được thực hành trực tiếp trên sàn, tìm hiểu chuyên sâu về quy chế cũng như hiểu về pháp lý khi tham gia giao thương trên có hiệu quả trên sàn  mại điện tử.

Đặc biệt, cùng với lớp tập huấn còn diễn ra buổi tham quan, Giới thiệu Điểm bán hàng trưng bày sản phẩm kết nối cung cầu đặc sản vùng miền của các doanh nghiệp nhằm đáp ứng cuộc vận động “Người Biệt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tại: số 270 Đồng Hoà, Kiến An, Hải Phòng.

Một số hình ảnh trong buổi tập huấn:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *