Tháng Khuyến mại Hải Phòng 2020: Các mặt hàng đa dạng, giảm giá sâu

Tháng khuyến mại Hải Phòng đang diễn ra là chương trình có quy mô lớn do Sở Công Thương thành phố tổ chức. Đặc biệt, tham gia tháng khuyến mại năm nay, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực, có thương hiệu, uy tín đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, với hình thức khuyến mại hấp dẫn, thu hút đông đảo người tiêu dùng.

 

Các cửa hàng giảm giá sâu trong tháng khuyến mại Hải Phòng

Dạo quanh một vòng thị trường hàng hóa trong tháng khuyến mại Hải Phòng năm 2020, hầu hết các doanh nghiệp sản xuất trong nước đều thực hiện giảm giá sâu, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Điển hình như nhãn hàng Biti’s chuyên cung cấp các mặt hàng giày dép, xăng đan nam nữ, trẻ em khuyến mại giảm giá từ 20-50% nhiều sản phẩm; thương hiệu thời trang nam Vitimex cũng áp dụng giảm giá trên toàn quốc nhiều sản phẩm lên tới 50%, đặc biệt dịp trước, trong và sau ngày 20-11.

Hay như Công ty TNHH Nam & CO, có trụ sở nhà máy sản xuất tại phường Anh Dũng (quận Dương Kinh), chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc xuất khẩu sang thị trường châu Âu, cũng triển khai giảm giá sâu tại các cửa hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm từ 10-60%; một số sản phẩm như váy, áo sơ mi, quần âu, áo dạ, áo giữ nhiệt, quần soóc có giá dao động từ 200.000 – 600.000 đồng/sản phẩm; áo dạ có giá 1.600.000 đồng, bằng ½ giá so với trước thời điểm khuyến mại…

Đang chọn lựa mua hàng tại cửa hàng bán và trưng bày sản phẩm may mặc của Công ty TNHH Nam & CO, chị Trương Thanh Phượng (Đông Hải 1, quận Hải An) cho biết, nhân tháng khuyến mại Hải Phòng, chị đã rủ bạn bè tranh thủ đi mua sắm. Bản thân chị thấy các sản phẩm ở đây chất lượng khá tốt, kiểu dáng đẹp. Đặc biệt, chị đã lựa chọn được rất nhiều trang phục mà không phải đắn đo về giá cả do đợt này các sản phẩm đều đang giảm giá sâu.

Được biết, tháng khuyến mại Hải Phòng được tổ chức từ ngày 15-11 đến 15-12. Để tạo sự lan tỏa rộng rãi trong các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân, du khách, Sở Công Thương Hải Phòng đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thông tin đại chúng trên địa bàn thành phố, tuyên truyền về tháng khuyến mại, …

Đồng thời tổ chức tuyên truyền trên các kênh thông tin truyền thông đại chúng, qua các banner, băng rôn, phướn trên các tuyến đường chính; tại các điểm vàng khuyến mại, liên kết truyền thông với các doanh nghiệp; tổ chức Phiên chợ đưa hàng Việt về hải đảo … Tính tới thời điểm hiện tại, tháng khuyến mại Hải Phòng 2020 có hơn 500 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thuộc các thành phần kinh tế đăng ký tham gia hưởng ứng với trên 1.000 Thông báo khuyến mại và hàng chục nghìn mặt hàng, chủng loại sản phẩm, dịch vụ khuyến mại.

Để bảo đảm các mặt hàng được bày bán đúng quy định, trong tháng khuyến mại Hải Phòng, Sở Công Thương cũng thường xuyên phối hợp với các cấp, các ngành tăng cường kiểm tra giám sát tại các điểm kinh doanh, buôn bán đăng ký tham gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *